×
CÙNG GC FOOD ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CHẠY “TỰ HÀO TỔ QUỐC TÔI”

Một sự kiện thể thao ý nghĩa trong những ngày tháng Tư lịch sử này là Giải half-marathon "Tự hào Tổ quốc tôi" 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Công ty CP Thực phẩm G.C (GC Food) vinh dự là đơn vị đồng hành tại hoạt động đặc biệt này.

Đến với giải chạy lần này, các vận động viên tham dự sẽ được thưởng thức miễn phí sản phẩm thạch dừa của GC Food. Hơn 2000 túi thạch dừa với nhiều hương vị được GC Food tài trợ cho sự kiện lần này. Đây thực sự là sản phẩm giải nhiệt hoàn hảo, cung cấp năng lượng, tiếp thêm sức mạnh để các runner hoàn thành chặng đua trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 - 21/4 với ba cự ly tranh tài gồm 5km, 10km và 21 km dự kiến thu hút hàng nghìn chân chạy phong trào và chuyên nghiệp, trong cũng như ngoài nước, tham gia với mục tiêu khám phá những giới hạn của bản thân.

Toàn bộ cung đường thi đấu chính của "Tự hào Tổ quốc tôi" nằm trên địa bàn xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh, TP HCM), xã anh hùng trong hai cuộc kháng chiến cứu nước và nổi tiếng với hai địa danh lịch sử: Khu di tích Láng Le - Bàu Cò và Khu truyền thống cách mạng Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Giải half-marathon "Tự hào Tổ quốc tôi" không chỉ thuần túy là sự kiện thể thao mà mọi chân chạy khi đến với giải sẽ còn được trải nghiệm nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ một hoạt động cộng đồng. Toàn bộ khoản thu để đóng góp cho hai chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" và "Học bổng hỗ trợ học sinh - sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo" của Báo Người Lao Động.