×
Tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food”

THỂ LỆ

Tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food”


Căn cứ vào kế hoạch số 05/2024/KH-GC của công ty CP Thực phẩm G.C (GC Food) về việc tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food”.

 I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 

1.      Mục đích:

-         Cuộc thi này là cơ hội để tất cả mọi người có thể tham gia và tương tác với công ty một cách tích cực. Đối tác, khách hàng và những người ủng hộ sẽ cảm thấy được kết nối mạnh mẽ hơn với công ty thông qua việc tham gia vào quá trình sáng tạo tên cho linh vật.

-         Cuộc thi có thể trở thành một sự kiện đặc biệt, tạo ra một dịp để kỷ niệm mối quan hệ giữa công ty và đối tác, khách hàng cũng như những người yêu mến công ty.

-         Tạo không khí hứng khởi, tươi vui trong những ngày làm việc đầu năm.

-         Cuộc thi nhằm khích lệ sự sáng tạo và tư duy đổi mới trong đội ngũ nhân viên, giúp họ thể hiện ý tưởng và góp phần vào quá trình nâng cao thương hiệu GC Food. Đây là hoạt động giải trí và sáng tạo, giúp nhân viên gắn kết hơn với nhau thông qua việc tham gia cùng một dự án sáng tạo.

-         Khi có cơ hội tham gia vào quá trình tạo ra một linh vật đặc biệt GC Food, CBCNV sẽ cảm thấy gắn kết mạnh mẽ hơn với doanh nghiệp và tăng sự tự hào về công việc của mình.

-         Cuộc thi giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu GC Food thông qua việc kết hợp linh vật với giá trị và tầm nhìn của công ty. Đây là cơ hội để truyền tải thông điệp về sự sáng tạo, chất lượng và cam kết đối với khách hàng, đối tác.

-         Cuộc thi sẽ tạo ra nhiều nội dung truyền thông hấp dẫn, như hình ảnh, video và câu chuyện về quá trình chọn tên cho linh vật. Điều này có thể được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội và trang website của công ty để thu hút sự chú ý từ đối tượng khách hàng.

2.      Yêu cầu:

-         Cuộc thi được triển khai sâu rộng và truyền thông hiệu quả để đối tác, khách hàng, những người yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng công ty và toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty hưởng ứng và có cơ hội tham gia.

-         Thí sinh tham gia cuộc thi văn minh, chuyên nghiệp với bài dự thi chất lượng, có sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết.

-         Đánh giá kết quả cuộc thi dựa trên sự khách quan, chính xác và công bằng.

-         Xác định quy tắc và tiêu chí cho việc đặt tên linh vật.

-         Đảm bảo rằng giải thưởng của cuộc thi là đủ hấp dẫn để khuyến khích sự tham gia tích cực từ CBCNV.

 II. QUY ĐỊNH VỀ ĐỐI TƯỢNG, TÁC PHẨM, ĐIỀU KIỆN DỰ THI

1.      Đối tượng dự thi:

-         Tất cả mọi người từ đối tác, khách hàng đến những người yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

-         Cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), Công ty Cổ phần Thực phẩm Cánh Đồng Việt (VietFarm), Công ty Cổ phần Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), Công ty Cổ phần Thực phẩm Nắng và Gió (Sun & Wind), Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nông nghiệp Mũi Dinh (Mui Dinh Agritech).

-         Công nhân đang làm việc tại các nhà máy, trang trại của G.C.

    2. Quy định về cuộc thi:

    2.1. Nội dung:

-         Mascot sẽ là một phần giá trị của thương hiệu, đồng hành cùng GC Food trong những hành trình, hoạt động, sự kiện trong tương lai.

-         Lấy cảm hứng từ nha đam và thạch dừa, GC Food đã nhân hoá và thực hiện hai phiên bản thiết kế mang tinh thần “Sáng tạo - đổi mới - phát triển” để trở thành phiên bản thành công và theo đuổi sứ mệnh “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”. Hai linh vật không đơn thuần được phát triển từ hình ảnh cây nha đam, quả dừa mà còn mang hình ảnh hiện đại với phiên bản 2D, 3D, lấy cảm hứng đến từ tương lai.

-         Với hình tượng trẻ trung, năng động và gần gũi, 2 mascot lấy cảm hứng từ nha đam và thạch dừa chính thức trở thành linh vật của GC Food. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, 2 mascot vẫn chưa có tên riêng. Vì vậy, cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food” được ra đời.

 2.2Hình thức dự thi:

 ·        VÒNG 1: Vòng ý tưởng

 Người tham gia đưa ra một cái tên sáng tạo và ý nghĩa cho 2 linh vật, phản ánh đầy đủ tinh thần và giá trị của GC Food. Kèm theo một đoạn mô tả ngắn gọn về lý do chọn tên đó và nội dung ý nghĩa của nó.

Gửi bài dự thi (tên + mô tả) về email Ban Tổ chức cung cấp theo đúng cú pháp, đúng với tiêu chí mà cuộc thi đề ra.

Đến ngày 03/06/2024, BTC sẽ chọn ra 10 bài dự thi với 2 cái tên được đặt mang ý nghĩa ấn tượng nhất để bước tiếp vào vòng 2.

 

·        VÒNG 2: Vòng vote

 Ngày 03/06/2024, BTC cuộc thi sẽ công bố 10 bài dự thi tương ứng với 2 cái tên ý nghĩa nhất để vote lên trang Fanpage của GC Food. Các thí sinh tham gia cuộc thi này cần like trang Fanpage chính thức của GC Food và share bài đăng cuộc thi về trang cá nhân (để chế độ công khai).

Ngày 24/06/2024, BTC sẽ cân nhắc, chọn lọc kỹ lưỡng và trao giải cho:

+ Chủ nhân của 2 cái tên ý nghĩa và phù hợp nhất được chọn trở thành tên chính thức cho linh vật GC Food.

+ Chủ nhân của 2 cái tên đạt lượt vote cao nhất (tính trên lượt like & thả tim cho bài đăng).

       2.3. Cách thức gửi bài dự thi:

Các bài dự thi gửi trực tiếp về địa chỉ email: prgc@gcfood.com.vn với nội dung: BÀI THAM DỰ CUỘC THI ĐẶT TÊN CHO LINH VẬT GC FOOD_TÊN TÁC GIẢ_ĐƠN VỊ CÔNG TÁC_SĐT.

 3.      Thời gian nhận tác phẩm dự thi:

-         Vòng 1: Vòng ý tưởng - từ ngày 03/05/2024  đến ngày 02/06/2024

-         Vòng 2: Vòng vote - từ ngày 03/06/2024 đến 17/06/2024

-         Ngày 24/06/2024: Ban Tổ chức sẽ chấm và tiến hành trao giải cuộc thi.

      4. Quy định về sản phẩm dự thi:

-         Bài dự thi gửi về phải ghi rõ thông tin tác giả, bút danh (nếu có), địa chỉ liên hệ hoặc email và số điện thoại.

-         Xây dựng tên cho 2 linh vật phản ánh đầy đủ tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.

-         Ngôn từ tích cực và lạc quan. Tránh từ ngữ phức tạp, khó hiểu.

-         Đảm bảo rằng tên linh vật độc nhất, không trùng tên mascot với bất kì doanh nghiệp, đơn vị nào.

-         Tên linh vật gần gũi và thân thiện với đối tượng mục tiêu, cộng đồng.

-         Tên linh vật ngắn gọn, dễ nhớ và gây ấn tượng tích cực.

-         Tên linh vật có thể bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh (1-3 từ).

-         Khi gọi tên linh vật và hình ảnh linh vật phải kể câu chuyện thương hiệu một cách hiệu quả, khơi dậy cảm xúc, thể hiện hình ảnh thân thiện và tạo phong cách riêng của thương hiệu GC Food.

-         Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Bài đạt giải nếu vi phạm quyền tác giả và quyền liên quan theo quy định của pháp luật, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ thu hồi giải thưởng.

-         Bài viết dự thi là sáng tác chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào; chưa được xuất bản; chưa đưa lên các trang web, mạng xã hội của các tổ chức, cá nhân; chưa được công bố với công chúng dưới bất kì hình thức nào.

-         Người tham gia chỉ gửi 1 bài dự thi trong suốt thời gian của cuộc thi.

-         Ban Tổ chức được quyền sử dụng các tác phẩm tham gia dự thi phục vụ cho công tác truyền thông trên các kênh truyền thông của G.C.

-         Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

 

Hạng mục

 

Điều kiện

Số lượng

Hình thức khen thưởng

Tiền thưởng (Đồng)

Ghi chú

Giải Kim Cương

TÊN được GC FOOD chọn để đặt cho Linh Vật

1

Bằng khen

15.000.000

Voucher 1 năm sử dụng sản phẩm nha đam và thạch dừa GC Food trị giá 5.000.000 đồng

Giải Vàng

TÊN được KHÁN GIẢ YÊU THÍCH nhất (tính trên lượt like & thả tim cho bài đăng)

1

Bằng khen

5.000.000

Voucher 1 năm sử dụng sản phẩm nha đam và thạch dừa GC Food trị giá 2.000.000 đồng

Tổng cộng: Hai mươi bảy triệu đồng

27.000.000

 

 

 Trên đây là thể lệ cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food”của Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C./.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI