×
📢 📢 PHÁT ĐỘNG CUỘC THI NGÀY HỘI BÁN HÀNG GC FOOD

💚 Hướng đến lễ kỷ niệm 13 năm thành lập, Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) phát động tổ chức cuộc thi “NGÀY HỘI BÁN HÀNG”. Tham gia cuộc thi lần này, các CTV có thể tăng doanh số bán hàng bằng cách tập trung vào các sản phẩm chủ lực của GC Food như nha đam và thạch dừa.

💥 Cuộc thi không chỉ là một cơ hội để CBCNV GC Food thể hiện tài năng kinh doanh mà còn là dịp để tất cả CTV lan toả niềm đam mê bán hàng và cam kết với Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi của chúng ta. 🌟 Cuộc thi nhấn mạnh vai trò quan trọng của từng CBCNV trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng, tạo ra doanh thu hiệu quả cho công ty. Đồng thời, cuộc thi cũng tạo ra sân chơi bổ ích để CBCNV học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển cùng nhau. 👉 Hãy cùng đọc kỹ thể lệ và tham gia ngay bạn nhé!

--------------------------

👥 Đối tượng tham gia: Cộng tác viên của GC Food

Mốc thời gian: 01/04/2024 - 25/05/2024

🎁 Cơ cấu giải thưởng

🎗 Giải nhất: 3.000.000 VNĐ + 1 bộ sản phẩm của B2C (nha đam + thạch dừa các loại + nước rửa chén+ nước rửa tay). Áp dụng cho cộng tác viên có doanh số cao nhất (tính theo cá nhân).

🎗 Giải nhì: 2.000.000 VNĐ + 3 hộp nha đam. Áp dụng cho cộng tác viên có doanh số kế sau giải nhất (tính theo cá nhân).

🎗 Giải ba: 1.000.000 VNĐ+ 3 hộp thạch dừa. Áp dụng cho cộng tác viên có doanh số kế sau giải nhì (tính theo cá nhân).

    BTC tin rằng, thông qua sự nỗ lực và sáng tạo của các anh chị, “Ngày hội bán hàng” sẽ trở thành một sự kiện đáng nhớ và mang lại nhiều thành công trong tương lai. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi và bắt đầu bán các sản phẩm của GC Food như nha đam và thạch dừa. Hãy thể hiện khả năng bán hàng của bạn và giành lấy vinh quang cho bản thân cũng như cho đội ngũ của chúng ta!

------------------------------------

📍Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi xin liên hệ:

🌐Phòng B2C

☎️Số điện thoại: 0908307226 | 0768385385

📩Email: salesb2c@gcfood.com.vn | kinhdoanhvietfarm1.gcfood@gmail.com