×
GC FOOD TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ĐẶT TÊN CHO LINH VẬT GC FOOD

Cuộc thi đặt tên cho linh vật GC Food đã chính thức khép lại với nhiều cung bật cảm xúc đáng nhớ. Hôm nay, Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm - TV HĐQT GC Food, đại diện trao tặng phần thưởng cho những gương mặt xuất sắc nhất đã mang đến cho cuộc thi những ý tưởng sáng tạo và truyền cảm hứng mạnh mẽ. 


Xin chúc mừng chị Võ Thanh Hậu đã xuất sắc giành được Giải Vàng - Tên linh vật được khán giả yêu thích nhất! Chị đã chinh phục trái tim của hàng ngàn khán giả, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ và lan toả những điều tích cực từ GC Food đến cộng đồng. GC Food cũng xin gửi lời chúc mừng đặc biệt đến Top 4 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng chung kết đã vượt qua mọi thử thách và nỗ lực hết mình trong suốt cuộc thi. Mỗi Anh/Chị đều mang đến những ý tưởng độc đáo, thể hiện sự tinh tế và niềm đam mê mãnh liệt với hai linh vật GC Food. Phần thưởng khuyến khích là lời cảm ơn chân thành của G.C dành cho sự cống hiến của các Anh/Chị.  


GC Food mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các CBCNV, đối tác, khách hàng đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia cuộc thi. Các Anh/Chị đã làm nên một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa. Đồng thời, G.C cũng xin chân thành cảm ơn tất cả các khán giả đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ thí sinh cũng như BTC trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. GC Food vô cùng trân quý tình cảm yêu mến từ cộng đồng. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các Anh/Chị trong những hoạt động sắp tới. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những sự kiện độc đáo và ý nghĩa hơn, không chỉ ghi dấu những kỷ niệm đẹp mà còn để khơi dậy tinh thần sáng tạo và gắn kết cộng đồng một cách sâu sắc. Hành trình tìm kiếm cái tên hoàn hảo cho hai linh vật của GC Food vẫn đang tiếp tục, và hai cái tên đó vẫn là một ẩn số thú vị chờ được giải mã. Hãy cùng GC Food theo dõi những điều tuyệt vời phía trước nhé!