×
GC FOOD SẼ THAM GIA HỘI CHỢ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG QUỐC TẾ TẠI MALAYSIA

⛳ Từ ngày 17-19/7/2024, Công ty CP Thực phẩm G.C – GC Food sẽ tham gia Hội chợ Thương mại Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế Malaysia - MIFB 2024 tại Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur, Malaysia.

💥 Đây hiện đang là một trong những hội chợ triển lãm lớn nhất về lĩnh vực thương mại ẩm thực ở Malaysia và là sự kiện quan trọng của ngành F&B khu vực ASEAN. MIFB 2024 sẽ quy tụ hơn 500 nhà triển lãm trên diện tích hơn 18.000 m² và dự kiến đón tiếp hơn 20.000 khách thương mại từ hơn 80 quốc gia.

🌻 Sự kiện thường niên rất được mong đợi này cũng sẽ có sự kiện khai mạc MYFoodTech, một nền tảng mới toàn diện nhằm nêu bật những tiến bộ công nghệ, giải pháp và dịch vụ mới nhất trên các phân khúc chính trong chuỗi giá trị thực phẩm.

🎯 Đặc biệt, GC Food sẽ là một trong những doanh nghiệp của Việt Nam giới thiệu sản phẩm nha đam, thạch dừa đến người tiêu dùng khu vực Asean. Đến với gian hàng 2102, Sảnh 2, người tiêu dùng toàn cầu sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm Nha đam, Thạch dừa thơm ngon, chất lượng.

💁 Hãy tham gia MIFB Malaysia 2024 để khám phá các cơ hội mới và xu hướng đột phá trong ngành thực phẩm và đồ uống!