×
CHỦ TỊCH GC FOOD CHIA SẺ VỀ HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ ĐỊA PHƯƠNG ĐẾN VƯƠN TẦM THẾ GIỚI
Ngày 9/12, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm G.C đã tham dự chương trình Xây dựng doanh nghiệp giá trị cao - Hành trình khởi nghiệp từ địa phương đến vươn tầm thế giới. Chương trình do Hiệp hội Khởi nghiệp sáng tạo thành phố Tam Kỳ tổ chức với sự chia sẻ của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực nhằm dự báo kinh tế và xu hướng kinh doanh năm 2024 để từ đó thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển doanh nghiệp.
Tại chương trình, ông Nguyễn Văn Thứ đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp với nông nghiệp, hành trình tạo nên thực phẩm hạnh phúc mà ông cùng các cộng sự tại GC Food đã và đang làm để đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế. Vị chủ tịch của G.C chia sẻ, điểm mạnh của GC Food là sản xuất quy mô lớn, sản phẩm với chất lượng vượt trội, sẵn sàng cạnh tranh về giá. GC Food xây dựng vùng nguyên liệu rộng lớn, sở hữu nhà máy sản xuất nha đam lớn nhất Việt Nam, nhà máy sản xuất thạch dừa lớn nhất Việt Nam. Là doanh nghiệp cung ứng và xuất khẩu nha đam, thạch dừa hàng đầu tại Việt Nam, GC Food luôn chú trọng đến mọi yếu tố trong quá trình sản xuất và chế biến, đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nông trại đến bàn ăn. GC Food với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất sản phẩm đạt chứng nhận FSSC 22000, HALAL, OCOP… đã tạo ra sản phẩm với chất lượng thượng hạng, mang đến cho người tiêu dùng những loại thực phẩm tốt nhất.
Cũng tại chương trình, chủ tịch GC Food cũng đã chia sẻ về sự thay đổi trên vùng đất nắng gió Ninh Thuận, nơi doanh nghiệp phát triển vùng nguyên liệu nha đam và xây dựng nhà máy. Hiện tại, GC Food đang liên kết với hơn 500 hộ dân, doanh thu mỗi hộ có thể đạt 600 triệu – 1 tỷ đồng/ha/năm. Từ một loài cây ít được biết đến, đến nay, nha đam đã trở thành một trong những cây trồng chủ lực tại Ninh Thuận và khẳng định vị thế trên bản đồ nông sản thế giới. Với Tầm nhìn “Tạo ra một thế giới Hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm Hạnh phúc”, GC Food ngừng nỗ lực, sáng tạo, đổi mới để mang lại nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng.
Chương trình đã mang lại nhiều giá trị, truyền cảm hứng và giúp các chủ doanh nghiệp, những người trẻ có thêm kinh nghiệm, nắm được chìa khóa để giúp doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững.
grid-412375235-785409043629159-7374622034648675040-n1702956989.jpg