×
GC FOOD ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ BÁO/NHÀ VĂN PHƯƠNG HUYỀN GIAO LƯU, TRAO HỌC BỔNG VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH XÃ ĐẢO THẠNH AN - CẦN GIỜ


🌟 Ngày 16.6, tại Đồn Biên phòng Thạnh An, GC Food đã đồng hành cùng diễn giả, nhà báo, nhà văn Phương Huyền tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ, trao học bổng và tặng quà cho hơn 100 học sinh, trẻ em khó khăn tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh.


💚 Hoạt động này không chỉ mang đến cho các em nhỏ những phút giây vui chơi bổ ích trong dịp hè mà còn khơi dậy niềm đam mê đọc sách, đồng thời chia sẻ và hỗ trợ phần nào những khó khăn của các em, giúp các em chuẩn bị hành trang vững chắc cho năm học mới.


🎁 Tại sự kiện, GC Food đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hơn 50 phần quà gồm nha đam và thạch dừa. Bên cạnh đó, các mạnh thường quân đã ủng hộ nhiều phần quà khác như bánh kẹo, vở viết, truyện tranh các loại....


🎯 Các em học sinh tham gia chương trình có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đọc sách, đố vui, trò chuyện giao lưu, vẽ tranh, tô màu và tự pha màu theo ý thích. Đặc biệt, các em rất hào hứng khi được hướng dẫn vẽ tranh và nhận sách tặng, tạo nên không khí sôi nổi và đầy hứng khởi.


🎗 Chương trình đã diễn ra thành công nhờ sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thạnh An. GC Food xin chân thành cảm ơn và hi vọng tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh nơi đây trong những hoạt động ý nghĩa sắp tới.