×
GC FOOD TRÌNH LÀNG SẢN PHẨM OCOP CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 325 NĂM HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

    Trong khuôn khổ Tuần lễ văn hoá chào mừng kỷ niệm 325 năm hình thành & phát triển vùng đất Biên Hoà, Đồng Nai diễn ra từ ngày 23 - 31/12/2023, Công ty Cổ phần Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco) - Đơn vị thành viên của GC Food Group vinh dự góp mặt với gian hàng trưng bày đặc sắc, giới thiệu đến đối tác, khách hàng các sản phẩm OCOP An toàn - Chất lượng cao, đặc biệt là Nha đam và Thạch dừa.  

    Với nguồn lực đầu tư lên đến hơn 18 tỷ đồng, Tuần lễ chào mừng mang dấu ấn hiện đại, quy mô và nổi bật nhất trong năm. Đây là sự kiện lớn tạo cơ hội cho GC Food và các doanh nghiệp từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng, thế mạnh, đặc sản của địa phương.

    Hiện nay, các sản phẩm nha đam, thạch dừa của GC Food đạt chứng nhận OCOP 3 sao, 4 sao, tiềm năng 5 sao… đang được đối tác, khách hàng đặc biệt quan tâm nhờ vào hương vị thơm ngon, bao bì tiện lợi, chất lượng thượng hạng và giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

    GC Food rất mong chờ sự hưởng ứng tích cực từ đối tác, khách hàng, và hân hoan chào đón sự có mặt của quý vị tại gian hàng của GC Food trong sự kiện lần này. Hãy đến và khám phá hương vị tinh tế, chất lượng của sản phẩm Nha đam - Thạch dừa GC Food!   

Mời Anh Chị xem clip dưới đây: 

https://www.youtube.com/watch?v=up9VR5nPQXs